Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công nhân viên của Cảng Container Quốc tế Hải Phòng trong phòng chống, phát hiện, đấu tranh hiệu quả với các biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu, vòi vĩnh, nhận tiền bồi dưỡng của khách hàng, ngày 22/08/2019, Cảng Container Quốc tế Hải Phòng đã phát động phong trào thi đua “Người lao động Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Hải Phòng cam kết thực hiện 3 không: không phiền nhiễu, không vòi vĩnh, không nhận tiền bồi dưỡng của khách hàng”.
Đồng chí Trung tá Lê Mạnh Quân - Phó Tổng giám đốc công ty HICT chủ trì buổi họp với sự tham gia đầy đủ của đại diện các phòng ban trong công ty và các đơn vị vệ tinh. Nội dung chính của buổi họp là thảo luận các phương hướng Nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2019.Mục tiêu chính của phong trào là phấn đấu không có khách hàng phàn nàn, phản ánh về chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc, hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, vòi vĩnh, nhận tiền bồi dưỡng của khách hàng đối với CB, ĐVCĐ-NLĐ và các đơn vị vệ tinh trong giai đoạn I (từ 6/2019 – 12/2019) và phấn đấu 100% CB, ĐVCĐ-NLĐ của HICT và CB, CN các đơn vị vệ tinh không có hành vi gây phiền nhiễu, vòi vĩnh, nhận tiền bồi dưỡng của khách hàng dưới mọi hình thức trong giai đoạn II (từ 01/2020 trở đi).
Tại buổi họp, đại diện các phòng phòng ban, đơn vị vệ tinh ký Cam kết thực hiện kế hoạch 3 không. Tập thể cán bộ, công nhân viên Cảng quyết tâm thực hiện phong trào thi đua hiệu quả đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và thái độ phục vụ làm hài lòng khách hàng.