Skip Ribbon Commands
Skip to main content

TC-HICT ĐÓN TUYẾN DỊCH VỤ MỚI (CAX) CỦA HÃNG TÀU ZIM ĐI TRỰC TIẾP TỚI ÚC

Ngày cập nhật: 30/08/2021 Ngày phát hành: 21/08/2021

Ngày 21/08/2021, Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) đón thành công chuyến tàu AS CAROLINA do hãng tàu ZIM khai thác, kết nối trực tiếp Úc với Việt Nam. Tuyến dịch vụ này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển Container tăng cao trong khu vực Đông Nam Á.

Responsive image

Ngày 21/08/2021, Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) đón thành công chuyến tàu AS CAROLINA do hãng tàu ZIM khai thác, kết nối trực tiếp Úc với Việt Nam. Tuyến dịch vụ này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển container tăng cao trong khu vực Đông Nam Á.

Tàu AS CAROLINA của hãng tàu ZIM có trọng tải 39,156 DWT với sức chở 2.800 TEU, chiều dài 222m khai thác trên tuyến dịch vụ China Australia Express (CAX) sẽ luân phiên cập Cảng TC-HICT vào thứ 3 hàng tuần. Tuyến dịch vụ CAX kết nối trực tiếp Việt Nam với Australia với lịch trình ổn định: Xiamen - Ningbo - Shanghai - Sydney - Melbourne - Brisbane - Haiphong – Xiamen. ZIM cho biết một số các thiết bị lạnh mới, tiên tiến được trang bị hệ thống ZIMonitor để giám sát liên tục và ngăn ngừa thiệt hại sẽ có sẵn cho khách hàng trên dịch vụ mới này.

Tàu AS CAROLINA của hãng tàu ZIM có trọng tải 39,156 DWT với sức chở 2.800 TEU, chiều dài 222m khai thác trên tuyến dịch vụ China Australia Express (CAX)

Được thành lập vào năm 1945, ZIM đã phát triển vượt bậc để trở thành một trong những hãng vận chuyển hàng hóa đứng đầu trên toàn cầu. ZIM vẫn đang đi đầu trong ngành công nghiệp vận chuyển bằng cách nhanh chóng thích nghi với sự phát triển kinh tế và các thị trường mới, tích cực thúc đẩy việc mở rộng các tuyến vận chuyển bằng đường biển mới trong thời gian vừa qua.

Hiện nay, Hãng tàu ZIM đang mở rộng phạm vi các chi nhánh đến hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, với mạng lưới dịch vụ vận chuyển kết nối doanh nghiệp xuất nhập khẩu đến các cảng lớn và chiến lược trên toàn thế giới.

Vượt qua những khó khăn của dịch bệnh COVID-19, việc có thêm các tuyến dịch vụ mới là kết quả của sự nỗ lực không ngừng trong công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ; khẳng định uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với Cảng TC-HICT.

Tuyến dịch vụ mới của ZIM cập Cảng TC-HICT tiếp tục là một điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng, tiếp nối những thành công đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và tiến tới vượt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2021. Cảng TC-HICT cam kết sẽ áp dụng các giải pháp tích cực trên tất cả các lĩnh vực khai thác, đảm bảo giải phóng tàu đúng thời hạn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng; đáp lại sự tin tưởng, hợp tác, gắn bó của khách hàng trong suốt thời gian qua. 

CÁC TIN ĐÃ ĐƯA