Skip Ribbon Commands
Skip to main content

KỶ NIỆM 2 NĂM NGÀY KHAI TRƯƠNG CẢNG CONTAINER QUỐC TẾ TÂN CẢNG HẢI PHÒNG

Ngày cập nhật: 14/05/2020 Ngày phát hành: 13/05/2020

Kỷ niệm 2 năm ngày khai trương Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (13/05/2018 – 13/05/2020)!.

Responsive image

Cùng chung không khí hân hoan kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng, Cảng Container Quốc Tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT)  kỷ niệm 2 năm ngày khai trương Cảng, đánh dấu 1 cột mốc để nhìn lại những thành quả mà Cảng đã đạt được trong suốt 2 năm vừa qua.

Ngày 13/5/2018, TC-HICT đã long trọng tổ chức buổi “Lễ khai trương cảng Container Quốc tế Hải Phòng” với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện của chính phủ Nhật Bản, các bộ ban ngành, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp trong nước, quốc tế. Vậy là đã 2 năm kể từ ngày TC-HICT đón tàu Wanhai 517 - chuyến tàu đầu tiên cập Cảng làm hàng. Nhìn lại chặng đường đó, mặc dù còn gặp muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng TC-HICT đã không ngừng lớn mạnh, phát triển, ngày càng khẳng định được năng lực, sức vóc và vị thế của một cảng biển quốc tế: Đón 570 chuyến tàu vào khai thác với tổng sản lượng gần 700,000 TEU; hợp tác với hơn 20 hãng tàu trong và ngoài nước cùng với khoảng hơn 500 khách hàng doanh nghiệp, các công ty vận tải, forwarders. Đạt được những kết quả đáng khích lệ như vậy cũng là nhờ sự đồng hành ủng hộ của các Khách hàng, sự hỗ trợ của các Cơ quan ban ngành, các chỉ đạo sát sao của TCT Tân Cảng Sài Gòn và đặc biệt là sự đóng góp cống hiến to lớn của tập thể Cán bộ Công nhân viên Cảng. Trong vòng 2 năm, Cảng đã hoàn chỉnh bộ máy tổ chức, bổ sung đầy đủ trang thiết bị mới đồng bộ, đón thêm những tuyến dịch vụ mới đi trực tiếp đến Châu Mỹ trên những con tàu mẹ với sức chở lên tới 132,900 DWT, đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu với việc sử dụng phần mềm Eport hỗ trợ khách hàng đăng ký làm hàng và thanh toán trực tuyến qua mạng Internet ngay từ đầu, triển khai Edo với các hãng tàu nhằm tiếp tục mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Có thể nói, 2 năm không phải là một chẳng đường dài nhưng lại là 1 dấu ấn đáng nhớ để cho Cảng nhìn lại những khó khăn đã qua, trân trọng những thành quả đã đạt được và tiếp tục không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển để vững bước trên con đường phía trước, mang đến thêm cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiến tiến nhất, khẳng định vị thế của Cảng nước sâu lớn nhất khu vực Miền Bắc Việt Nam.

 

 

 


CÁC TIN ĐÃ ĐƯA