Skip Ribbon Commands
Skip to main content

EPORT- EDO NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH MỚI CỦA HÃNG TÀU VÀ DOANH NGHIỆP

Ngày cập nhật: 07/11/2019 Ngày phát hành: 07/11/2019 Nhóm từ khóaHICT EPORT EDO MAERSK

Ngày 06 tháng 11 năm 2019, Cảng Công-ten-nơ Quốc tế Hải Phòng cùng với Hãng tàu Maersk đã tổ chức thành công hội thảo giới thiệu thực hiện thủ tục qua cảng điện tử (Eport) và lệnh giao hàng điện tử (EDO). .

Responsive image

Ngày 06 tháng 11 năm 2019, Cảng Công-ten-nơ Quốc tế Hải Phòng cùng với Hãng tàu Maersk đã tổ chức thành công hội thảo giới thiệu thực hiện thủ tục qua cảng điện tử (Eport) và lệnh giao hàng điện tử (EDO). Đến dự hội thảo có đại diện các phòng ban thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, đại diện Hãng tàu Maersk, Quý khách hàng cùng các lãnh đạo của Cảng.

Với định hướng Cảng quốc tế hiện đại trong công cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời góp phần vào chiến lược mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; Cảng Công-ten-nơ Quốc tế Hải Phòng đã đưa phần mềm đăng ký làm hàng và thanh toán trực tuyến qua mạng Internet – gọi tắt là Eport đi vào hoạt động kể từ ngày 10/8/2018. E-port là cổng thông tin của Tân Cảng Sài Gòn được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ thông tin Tân Cảng có thể mang lại cho khách hàng sự tiện ích, tiết kiệm trong việc khai báo và thanh toán một lô hàng, góp phần tối ưu hóa thời gian, chi phí của Quý khách hàng.

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo điều kiện cho các khách hàng, doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thể nhận hàng hóa thuận lợi, nhanh và hiện đại, Cảng Công-ten- nơ Quốc tế Hải Phòng phối hợp với hãng tàu Maersk Line triển khai “lệnh giao hàng điện tử EDO” thông qua việc thực hiện EPORT từ ngày 28/8/2019. EDO là lệnh giao hàng điện tử được hãng tàu phát hành qua email dưới dạng file PDF thay cho lệnh DO giấy truyền thống. Đây là một hình thức giao hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn. Quý khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin có trong EDO nhận được từ hãng tàu Maersk vào EPORT, sau đó thanh toán phí giao container, xác thực và vào thẳng cổng Cảng nhận Container hoặc chuyển số đăng ký cho bên vận chuyển mà không cần phải đem lệnh giao hàng đến quầy thủ tục của Cảng để xác nhận như trước.

Hội thảo là dịp để Cảng đón nhận những ý kiến đóng góp tích cực từ phía khác hàng về chất lượng dịch vụ của Cảng. Đồng thời, tại hội thảo này, chúng tôi cũng muốn nói lời tri ân với khách hàng – những người đã và đang ủng hộ, sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua. 



 

CÁC TIN ĐÃ ĐƯA